Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Đường Đạn Trong CS

Đăng bởi   vào   Bình luận



Vâng tôi cũng để ý anh em Việt Nam mình chưa bao giờ đề cập đến hướng đi của đạn trong CS
Cho nên hôm nay tôi xin mạn phép đưa ra các phân tính cũng nhu hướng dẫn cho các bạn nào có PC không mĩ mãn...

Sau đây tôi xin phân tích về đường đạn trong CS để các bạn thấy được ưu và nhược của nó:

1. Đường đạn đi sang phải:

- Mỗi khi đến 1 cửa hàng game hay ngồi 1 PC nào không phải của mình điều đầu tiên 1 PRO làm ngoài config lai máy thì PRO còn test đường đạn của mình để xem PC có đạt yêu cầu 90 % ko !!!

VD: Tôi ngồi máy ở nhà thì đường đạnh rất thẳng nhưng fps không ổn định. Nhưng khi lên net thì đường đạn lại chệch sang phải 2 - 3 mm ... cho nên tôi luôn bắn dịch sang trái đối thủ 2 mm <<<< luôn chuẩn...

- Chủ yếu bị khi 1 người bắn tay trái (left hand) đây là nhân tố kèm theo.

- Các bạn cũng đừng nên tin vào cái hồng tâm của CS làm gì ... quan trọng nhất là đường đạn ...

2. Đường đạn đi sang trái:

- Đây là 1 trường hợp cũng tương tự khi đường đạn đi sang phải ... nó do PC là chủ yếu ... các nhân tố tác động ẩn tạo ra các biến dị không hoàn chỉnh ...

- Đường đạn đi sang trái thường do người bắn tay phải (right hand) , tôi đã test và thấy đến 70 % là như vậy ...

- Lúc này các bạn cũng nên bắn lệch sang phải 2 - 3 mm thì cái tỷ lệ miss sẽ ít hơn khi bạn cứ đưa hồng tâm thẳng vào người nó.

3. Đường đạn bay loạn xạ:

- Đây là 1 trường hợp cá biệt nó là do các tác động do 1 số loại virus hay do các chương trình hack ẩn trong máy tạo ra, cũng như do độ nuột của PC không ổn định

VD : khi test viên đầu tiên thì đi giữa hồng tâm, còn viên thứ 2 bay chéo góc trái, viên thứ 3 bay chéo góc dưới thì khi đó bạn nên chuyển PC khác...

- Nói chung khi bị bệnh này các bạn 1 là reset lại máy kiếm tra độ ổn định của PC, tắt hết các chương trình ẩn .. Nếu với các biện pháp không được bạn có thể đổi PC khác.

+ Ngoài ra đường đạn cũng phụ thuộc vào độ phân giải của mỗi game thủ + với sự thích ứng của từng PC:

1.640x800: độ phân giải này rất to với cự ly gần bạn sẽ là người lợi thế nhưng cự ly xa đường đạn sẽ đi trong pham vi rộng mà ko đi thành 1 điểm... --> cho nên với cự ly này thì cự ly gần là tốt nhất , còn cự ly xa sẽ là kẻ yếu !!!

2.800x600: độ phân giải này là trung bình, được nhiều người ưa dùng nhất vì cự ly xa trong tầm phạm vi 3 - 4 viên nó đều đi tại 1 điểm, còn cự ly gần thì khoàng 12 viên....

3.1024x768: độ phân giải này good cho nhưng anh em thích aim xa rỉa điếm, vì với độ phân giải này thì khi bắn cự ly xa tầm 4 - 6 viên vẫn đi vào 1 điểm. Tuy nghiên khi bắn cự ly gần do cấu hình bé bạn sẽ chủ khó sấy hơn .... nhưng tỷ lệ sấy hs có vẻ rất cao!!

- Chúc các bạn sẽ thành công với những exp bổ ích của tôi !!! nice !!!